LG Electronics (LG) đang định nghĩa lại tương lai của tiếp thị trải nghiệm đô thị và bán lẻ bằng cách mang công nghệ hiển thị tiên tiến nhất của mình đến một trong những điểm đến thương mại được mong đợi nhất của Nhật Bản. Với Biển hiệu OLED trong suốt mới nhất và màn hình Micro LED siêu cao cấp, LG đang củng cố vị thế dẫn đầu toàn cầu của mình trong lĩnh vực màn hình bán lẻ và trung tâm giao thông có giá trị cao – mang đến trải nghiệm kỹ thuật số sống động hòa quyện liền mạch vào các địa điểm mang tính biểu tượng nhất thế giới.
LG đã cung cấp Biển hiệu OLED trong suốt và biển hiệu Micro LED độ nét cực cao, LG MAGNIT, cho NEWoMan TAKANAWA, một khu phức hợp hàng đầu sắp khai trương gần Ga TAKANAWA Gateway ở Tokyo.
NEWoMan TAKANAWA là trung tâm của sáng kiến tái tạo đô thị khu vực Ga TAKANAWA Gateway, do LUMINE, một công ty con của Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản thực hiện. Là một trung tâm mua sắm toàn diện với tổng diện tích sàn khoảng 60.000 mét vuông và khoảng 180 cửa hàng, lễ khai trương hoành tráng của trung tâm dự kiến diễn ra vào ngày 12 tháng 9, sau một đợt tiền khai trương vào tháng 3.
Màn Hình OLED Trong Suốt Kết Nối Vô Hạn Thế Giới Số và Thực Tế
Tại sảnh sự kiện ở tầng ba của Tòa nhà phía Bắc, LG đã lắp đặt màn hình LED trong suốt 380 inch khổng lồ, mang đến cho khách tham quan trải nghiệm không gian sáng tạo, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa môi trường thực và ảo. Để đạt được quy mô ấn tượng này mà vẫn duy trì cảm giác mở thay vì bị bó buộc, mười sáu màn hình OLED trong suốt 55 inch đã được sắp xếp theo cấu hình tám màn hình x hai màn hình.
Màn hình OLED trong suốt của LG mang đến một đẳng cấp thiết kế mới với màn hình trong suốt, dễ dàng hòa hợp với mọi bối cảnh. Nhờ thiết kế mô-đun, các tấm nền có thể được kết nối liền mạch ở mọi mặt, cho phép tạo ra các bức tường video trong suốt với hầu hết mọi kích thước.
LG MAGNIT Đỉnh Cao Micro LED Tinh Tế và Sống Động
Màn hình LG MAGNIT đã được lắp đặt tại lối vào tầng hai của tòa nhà phía Bắc và phía Nam. Sử dụng các Micro LED nhỏ hơn chiều rộng của sợi tóc người (dưới 100 micromet), LG MAGNIT mang lại ánh sáng và màu sắc tự phát sáng với chất lượng hình ảnh rõ nét, độ chính xác tái tạo màu sắc cao và khả năng xử lý hình ảnh chính xác.
Tại Tòa nhà phía Bắc, màn hình LG MAGNIT theo chiều dọc, rộng 2,4 mét và cao 7,45 mét, thu hút khách tham quan bằng hình ảnh sống động, trong khi tại Tòa nhà phía Nam, màn hình theo chiều ngang, rộng 9 mét và cao 2,02 mét, theo sát lối đi của khách hàng, tăng cường.
Trải nghiệm đắm chìm trong không gian.
Tại Nhật Bản – thị trường thường được coi là đầy thách thức đối với các thương hiệu nước ngoài – LG đang có những bước tiến đáng kể với hệ thống biển quảng cáo cao cấp và TV OLED, sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội được định hình bởi màu sắc hoàn hảo và độ đen hoàn hảo. Công ty đang củng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc cao cấp, duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường TV OLED siêu lớn (70 inch trở lên) kể từ năm ngoái.
Hiệu suất đã được chứng minh tại các địa điểm mang
Tính biểu tượng trên toàn thế giới Hệ thống biển quảng cáo cao cấp của LG đóng vai trò là giải pháp hiển thị giúp nâng cao giá trị của không gian tại các địa danh lớn trên toàn cầu. Tại Gardens by the Bay ở Singapore, các màn hình OLED trong suốt 55 inch cung cấp cho du khách thông tin chi tiết về cây trồng, đồng thời hòa quyện hoàn hảo với khung cảnh thiên nhiên tươi tốt.
Ông Paik Ki-mun, Giám đốc Kinh doanh Màn hình Thông tin tại Công ty Giải pháp Giải trí Truyền thông LG, cho biết: “Chúng tôi sẽ củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường màn hình bán lẻ toàn cầu với các giải pháp siêu cao cấp, không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội mà còn mang đến những trải nghiệm khách hàng đột phá. Công nghệ OLED trong suốt và Micro LED của chúng tôi đang cho phép các nhà bán lẻ và nhà phát triển kiến tạo không gian của họ bằng những màn hình mang tính thông tin, truyền cảm hứng và thu hút.”