Samsung Electronics vừa được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm 2025” tại Spikes Asia

Posted on 12 Tháng 3, 2025 Tin tức 40 lượt xem

⭐ THEGIOIMANHINH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ⭐
THI CÔNG LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, LCD TRÊN TOÀN QUỐC 🇻🇳 🇻🇳 🇻🇳
HOTLINE: 0️⃣9️⃣0️⃣4️⃣5️⃣1️⃣9️⃣3️⃣6️⃣6️⃣ (HỖ TRỢ 24/24H)

Samsung Electronics vừa được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm 2025” tại Spikes Asia, giải thưởng uy tín tôn vinh sự sáng tạo và hiệu quả tiếp thị trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là lần thứ hai Samsung nhận được danh hiệu này, sau lần đầu tiên vào năm 2017.

Samsung Electronics vừa được vinh danh là Nhà quảng cáo của năm 2025 tại Spikes Asia
Samsung Electronics vừa được vinh danh là Nhà quảng cáo của năm 2025 tại Spikes Asia

Giải thưởng này công nhận những nỗ lực không ngừng của Samsung trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo và thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các chiến dịch tiên phong và sáng kiến đột phá của hãng đã tạo kết nối sâu sắc với công chúng.

Bà Stephanie Choi, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Marketing Ngành hàng Trải nghiệm Di động (MX) của Samsung Electronics, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng danh giá này. Là một doanh nghiệp luôn đề cao tinh thần cởi mở, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thể hiện giá trị cốt lõi đó trong mọi hoạt động của mình. Sự công nhận này càng trở nên ý nghĩa khi Samsung tiếp tục mở rộng hành trình kể chuyện về tính cởi mở, thông qua những công nghệ đổi mới sáng tạo và trải nghiệm tiếp thị mang lại tác động tích cực cho cả con người và ngành quảng cáo.”

Trong năm 2024, chiến dịch “Try Galaxy Fold” của Samsung đã giành được 4 giải thưởng tại Spikes Asia, bao gồm một giải Vàng và một giải Bạc ở hạng mục Brand Experience & Activation, một giải Bạc ở hạng mục Digital Craft và một giải Đồng ở hạng mục Direct. Chiến dịch này cho phép người tiêu dùng ghép hai điện thoại lại với nhau để trải nghiệm màn hình lớn và giao diện trực quan của Galaxy Z Fold, tạo ra bước đột phá trong cách người dùng tiếp cận công nghệ màn hình gập.

Trước đó, vào năm 2023, chiến dịch “Flipvertising” của Samsung đã giành giải thưởng cao nhất Grand Prix ở cả hai hạng mục Creative Data và Direct. Chiến dịch này trao quyền cho người dùng, đặc biệt là thế hệ Gen Z, khám phá dòng Galaxy Z Flip4 theo cách tự nhiên và đầy cảm hứng, phá vỡ các quy tắc quảng cáo truyền thống và tạo ra trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Ông Simon Cook, Tổng Giám đốc LIONS và Spikes Asia, nhận xét: “Những nỗ lực tiên phong của Samsung trong việc kết hợp giữa công nghệ và sự sáng tạo không ngừng khai phá những giới hạn mới cho ngành tiếp thị. Khả năng kết nối sâu sắc với khán giả của Samsung chính là hình mẫu cho tương lai của ngành quảng cáo, và chúng tôi tự hào vinh danh Samsung là Nhà Quảng Cáo của Năm 2025.”

Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” sẽ được trao cho bà Stephanie Choi tại lễ trao giải Spikes Asia 2025, diễn ra vào ngày 24 tháng 4 năm 2025 tại Swissôtel The Stamford, Singapore.

Nguồn:  samsung.com

Hotline: 0904.633.569