Các yếu tố quan trọng khi sử dụng màn hình quảng cáo LCD Indoor

Nội dung trực quan là nền tảng của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số và quảng bá thương hiệu. Bên cạnh phương tiện truyền thông xã hội, có nhiều cách khác để tạo nội dung trực quan sẽ thu hút khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Việc sử dụng màn hình quảng cáo LCD là một trong số đó. Sự phổ biến của những tấm bình phong này không ngừng tăng lên, vì vậy chúng dần trở thành một món đồ trang trí trong nhà quan trọng và thiết thực. Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về màn hình quảng cáo LCD  và các yếu tố cần cân nhắc khi mua loại bảng hiệu kỹ thuật số này. 

Ba yếu tố để chọn một bảng điều khiển màn hình LCD Indoor

Mặc dù có nhiều nhà sản xuất màn hình LCD, nhưng không phải tất cả chúng đều đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi của bạn. Để loại trừ những màn hình không phù hợp và luôn đưa ra lựa chọn đúng đắn, bạn cần xem xét các yếu tố sau. 

1. Hình thức & kiểu dáng

Tốt nhất, màn hình quảng cáo LCD phải có kiểu dáng đẹp, tinh tế và dễ nhìn. Rốt cuộc, màn hình này sẽ quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Rất nhiều người sẽ xem nó và đối với nhiều người, đó là lần tương tác đầu tiên với doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần nghĩ về một ấn tượng tốt. Luôn luôn có màn hình hiển thị đẹp và phù hợp với kiến ​​thức vật lý.

2. Lắp đặt 

Không ai có nhiều thời gian để sử dụng các màn hình phức tạp và quá trình cài đặt khó khăn. Việc lắp đặt phức tạp tốn kém thời gian và tiền bạc. Đó là lý do tại sao dễ dàng cài đặt là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Đảm bảo chọn màn hình LCD dễ dàng, thuận tiện và lắp đặt đơn giản. 

3. Chất lượng của các thành phần 

Chất lượng là yếu tố quan trọng và đi đôi với các yếu tố đã nói ở trên. Tốt nhất, màn hình quảng cáo LCD phải có độ bền phù hợp và kích thước chính xác để đáp ứng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, vật liệu cần phải bền. Tất cả những đặc điểm này sẽ cho phép bạn sử dụng trong nhiều năm và đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn sẽ thành công. 

Các ứng dụng của màn hình LCD Indoor

Màn hình LCD Indoor linh hoạt hơn bạn nghĩ. Các ứng dụng của bảng chỉ dẫn kỹ thuật số này rất nhiều, bao gồm các cách sử dụng được liệt kê dưới đây.

1. Mô phỏng thử quần áo

Màn hình quảng cáo LCD cũng là một bổ sung hữu ích trong các cửa hàng và cửa hàng thời trang khác. Nhờ khả năng hiển thị mô phỏng việc thử quần áo, khách hàng có thể xem những gì phù hợp với họ. Bằng cách đó, họ có thể đưa ra quyết định mua hàng tốt hơn. Tất nhiên, điều này cũng có nghĩa là họ sẽ thấy công nghệ thú vị và có động lực để tìm kiếm thứ mà họ thực sự thích. 

Có thể bạn chưa biết: Màn hình ghép LCD

Màn hình mô phỏng thời trang
Màn hình quảng cáo LCD – Mô phỏng thời trang

2. Đánh giá sức khỏe da

Tính linh hoạt của màn hình quảng cáo LCD cũng mở rộng đến tính năng đánh giá sức khỏe làn da của nó. Các thiết bị này có thể đi kèm với máy phân tích độ ẩm da. Bằng cách đó, mọi người có thể kiểm tra xem làn da của mình đang khỏe mạnh hay cần được nuôi dưỡng thêm. Điều này đặc biệt quan trọng trong thời đại chăm sóc bản thân.

3. Tương tác bằng trò chơi

Màn hình quảng cáo LCD có tính tương tác và cũng hiển thị các trò chơi đã sẵn sàng để chơi. Loại nội dung này vui nhộn, hấp dẫn và giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ các khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đó là lý do tại sao màn hình quảng cáo LCD hiệu quả hơn rất nhiều so với các công cụ tiếp thị khác như bảng quảng cáo – tất cả đều phụ thuộc vào cách tiếp cận tương tác.

4. Quảng cáo

Có lẽ ứng dụng phổ biến nhất của màn hình LCD Indoor là cho các mục đích tiếp thị. Những hình thức trưng bày này có sức thu hút cao hơn so với các hình thức quảng cáo khác. Sức mạnh của chúng nằm ở những hình ảnh động thu hút sự chú ý của người qua đường. Ngày nay, màn hình quảng cáo LCD có chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc và vô số tính năng giúp các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. 

5. Thay thế In ấn

Bảng hiệu kỹ thuật số như màn hình thực tế hơn rất nhiều so với in truyền thống vì dễ dàng sửa đổi và chỉnh sửa các thay đổi trong nội dung nếu hoặc khi cần thiết. Thêm vào đó, màn hình cũng có thể thực hiện in ấn và do đó giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí dịch vụ in ấn mà họ phải tìm kiếm ở nơi khác. 

Tìm hiểu thêm: Màn hình chuyên dụng LG

6. Giám sát

Bên cạnh nội dung quảng cáo và tương tác, màn hình đặt trong nhà cũng phục vụ cho mục đích giám sát. Chúng đặc biệt hữu ích ở những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như trung tâm mua sắm. 

7. Tự phục vụ

Nhờ tính năng màn hình cảm ứng, màn hình quảng cáo LCD cũng hoàn toàn phù hợp trong các loại môi trường khác. Ví dụ, khách hàng có thể sử dụng màn hình để tự phục vụ, chẳng hạn như trong nhà hàng. Bản chất tương tác của màn hình giúp cải thiện mức độ tương tác của khách hàng, tăng nhận thức về thương hiệu và cải thiện năng suất. 

8. Các môn thể thao cá nhân trong nhà

Màn hình LCD có thể được sử dụng như một tấm gương với các quảng cáo phát cùng một lúc. Khi mọi người đến gần màn hình , màn hình phát lại của màn hình LCD sẽ tự động thu nhỏ lại một vị trí nhất định, thuận tiện cho mọi người sử dụng như một tấm gương. Khi một người giữ một khoảng cách nhất định với màn hình quảng cáo LCD, màn hình được phát bởi màn hình sẽ tự động được phóng to để phát lại toàn màn hình. Điều tuyệt vời là bạn có thể sử dụng màn hình này để tự học các động tác thể dục và các bước nhảy tại nhà. Dịch vẫn đang tiếp diễn, việc người dân đi chơi trong những ngày nghỉ lễ sẽ mất an toàn. Màn hình quảng cáo LCD có thể giúp mọi người giữ dáng và có nhiều niềm vui hơn ở nhà.

0904 589 255